Bộ 3 vòng Titan tình yêu đeo dương vật chống xuất tinh sớm chất liệu silicon y tế

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1646

Danh mục: Vòng đeo dương vật

280.000₫
Thông tin

Đặc điểm: Bộ 3 vòng đeo dương vật titan chống xuất tinh sớm là bộ sản phẩm đồ chơi phòng the mang lại hiệu quả đã qua sử dụng rất cao khi quan hệ có nên mua và đang Mỹ được hướng dẫn mọi người ưa chuộng gần nhất hiện nay facebook . Giống như bộ vòng bi đeo dương vật nhanh nhất , bộ 3 vòng đeo dương vật titan đem lại hiệu quả đáng kinh ngạc danh sách . Không thế giới những xóa bỏ tình trạng xuất tinh sớm thông minh , “chưa đến chợ tham khảo chính hãng đã hết tiền” chợ mà nó còn cải thiện tình trạng “đuôi chuột ngoáy lọ mỡ” rẻ nhất , gấp đôi khoái cảm thông minh , nó như nhanh nhất những đường gân lớn kích thích vào điểm G đang cứng nắc phân phối và thành âm đạo đang vô cùng ướt át thế giới , bạn nhận hàng sẽ khiến cho nàng đi hết từ kinh ngạc này đến kinh ngạc khác trước khi lên đỉnh

Chất liệu: Silicon y tế cao cấp amazon , mềm dẻo nước ngoài , độ đàn hồi tốt mới nhất , khả năng kháng khuẩn cao

Đường kính trong: 2cm - 2cm - 2.3cm

Màu sắc: Đen

Xuất sứ: Mỹ

Mô tả chi tiết

“1 phút 3 phát”,”Chưa vào giá bán đã ra” đó luôn là nỗi lo miễn phí của quà tặng các quý ông khi chuẩn bị lâm trận,đừng lo lắng vì giờ tận nơi đã có Bộ 3 vòng đeo dương vật chống xuất tinh sớm giúp showroom các quý ông chuyện này.Việc đeo chính hãng các vòng đeo dương vật titan lên trên thân dương vật,nhất là trên đầu khấc nơi chứa nhiều tế bào thần kinh nhất trên dương vật Hàn Quốc , thanh toán cũng là nơi tạo ra sự hưng phấn khi quan hệ.Các vòng đeo quà tặng sẽ làm giảm hưng phấn ,giúp cho ở đâu các quý ông bền có thể yêu lâu hơn bình thường nhiều lần Mỹ , không còn lo lắng về tình trạng xuất tinh sớm.

 Đánh giá Bộ 3 vòng Titan tình yêu đeo dương vật chống xuất tinh sớm chất liệu silicon y tế giá sỉ

Bộ 3 vòng đeo dương vật titan tăng gấp đôi khoái cảm

Với cuộc sống hiện đại rẻ nhất hiện nay đổi trả , có Trung Quốc rất nhiều áp lực từ công việc đánh giá , cuộc sống dịch vụ , tiền bạc…khiến cho cơ thể mệt mỏi,cuộc sống vợ chồng không còn nhiều điểm nhấn bình luận , khi quan hệ đẹp thì không còn được khoái cảm như trước nữa.Hãy làm cho cuộc sống vợ chồng sử dụng của tận nơi các bạn nóng lên nội địa , sung sướng hơn địa chỉ , thỏa mãn hơn,hãy để Bộ 3 vòng đeo dương vật titan phát huy tác dụng, tiki những chiếc vòng này làm tăng kích thước dương vật tại một số vị trí khác nhau chất lượng , tạo điểm nhấn  cho cậu nhỏ mỗi khi đi sâu vào trong cô bé giảm giá , kích thích lên điểm G giảm giá và thành âm đạo đem lại cảm giác đê mê khó tả khuyến mãi , như luồng điện chạy xung quanh xương chậu làm cho nàng phải la lên vì sung sướng xuất khẩu . Hãy cùng đeo Bộ 3 vòng đeo dương vật titan Lazada và đem lại cho nàng hỗ trợ những bất ngờ mua sắm , voucher những phút giây sung sướng so sánh và hạnh phúc cho đến khi “lên đỉnh”.

 Đánh giá Bộ 3 vòng Titan tình yêu đeo dương vật chống xuất tinh sớm chất liệu silicon y tế giá sỉ

Bộ 3 vòng đeo dương vật titan có 2 mẫu thiết kế lớn với thiết kế đẹp mắt dịch vụ và phù hợp lắp đặt với mới nhất mọi mực đích sử dụng qua app . Với tại nhà những quý ông thích sự nhẹ nhàng lấy hàng , hưng phấn từ từ online thì mẫu 3 vòng đeo dương vật gai nhỏ hàng nhái sẽ phù hợp hướng dẫn với yêu cầu tư vấn , sở thích bảng giá của link web các quý ông giá bán lẻ . Với mới nhất những quý ông muốn tạo 1 sự bất ngờ lớn ngay từ khi cho cậu nhỏ vào cô bé thanh toán thì mẫu 3 vòng bi gai lớn xách tay sẽ giúp quý ông làm điều này danh sách , phụ kiện với kích thước 3 vòng 36x39x42 mm hướng dẫn thì tin chắc là xưởng các nàng Thái Lan sẽ chỉ còn cách la lên vì sung sướng khi cậu nhỏ vào bên trong.

Bộ 3 vòng đeo dương vật titan chống xuất tinh sớm hàng Hiệu được làm từ Silicon mềm cao cấp nên tự động rất bền giá bán , thời gian sử dụng lâu dài có nên mua . địa chỉ Thêm vào đó Silicon là 1 chất không gây ra tác dụng xấu cho người sử dụng facebook . Nên đây chính là sản phẩm an toàn thế giới với quy định tiki của y tế tại nhà mà không hướng dẫn những kho hàng các quý ông nhận xét mà cả tự động nhưng quý cô đang cần tìm dịch vụ , nó cung cấp sẽ mang lại gấp đôi hưng phấn cho cậu nhỏ phản hồi và cô bé. tận nơi Hơn nữa mới nhất rất dễ dàng khi sử dụng phụ kiện và cất gọn khi không sử dụng.

 Đánh giá Bộ 3 vòng Titan tình yêu đeo dương vật chống xuất tinh sớm chất liệu silicon y tế giá sỉ

Thông tin sản phẩm Bộ 3 vòng đeo dương vật titan chống xuất tinh sớm

  • Tên sản phẩm: Bộ 3 vòng đeo dương vật titan chống xuất tinh sớm
  • Tính năng: Chống xuất tinh sớm thanh lý , tăng thời gian quan hệ có nên chọn , gấp đôi khoái cảm
  • Chất liệu :Silicon mềm,cao cấp
  • Kích thước : Đường kính 3 vòng 3.6×3.9×4.2 cm
  • Giá bán :250.000đ/ Bộ 3 chiếc
  • Sản xuất :Hồng Kông

 Đánh giá Bộ 3 vòng Titan tình yêu đeo dương vật chống xuất tinh sớm chất liệu silicon y tế giá sỉ

Hướng dẫn sử dụng bộ 3 vòng đeo dương vật titan chống xuất tinh sớm

  • Trước khi sử dụng rửa sạch bằng nước thanh toán hoặc nước muối loãng xưởng để vệ sinh sản phẩm
  • Đeo vòng bi vào đổi trả các vị trí trên dương vật
  • Có thể sử dụng gel bôi trơn thanh lý nếu cần thiết
  • Rửa sạch sản phẩm sau khi quan hệ.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


Không tìm thấy sản phẩm nào! Xóa bộ lọc

Không tìm thấy sản phẩm nào! Xóa bộ lọc
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo