Trứng rung không dây 12 chế độ rung sạc điện - Pretty Love Julia

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1341

Danh mục: Trứng rung tình yêu

900.000₫ 1.034.000₫Khuyến mãi: -13%
Thông tin
  • Thông tin: Trứng rung không dây thương hiệu , 12 chế độ rung Pretty Love Julia - “cậu bé” giả đáng yêu khiến vô số chị em mê đắm tổng hợp . Sản phẩm tận nơi được tích hợp tính năng điều khiển từ xa ở đâu uy tín khá tiện lợi hỗ trợ . Song sửa chữa , điểm ấn tượng nhất đắt nhất của Pretty Love Julia chính là 12 tần số rung đa dạng tiki và tính năng lăn xoáy tròn linh hoạt thanh toán . Ngay khi “em nó” hàng giả được đút vào bên trong “cô bé” gần nhất , nó sản xuất sẽ lan tỏa khuyến mãi những tần số rung cực phê báo giá , kích thích điểm G ăn trộm , khiến nàng phải rên rỉ trong khoái cảm đê mê tiki , sung sướng đã qua sử dụng và thỏa mãn như đang thống kê được chàng bú liếm.
  • Thành phần: Chất liệu silicon mềm mịn + nhựa ABS
  • Đặc điểm: Thiết kế sống động dễ dàng , phần đầu trơn tru giống như đầu chất lượng của dương vật đắt nhất , có 12 chế độ rung mãnh liệt nổi tiếng , kết hợp cùng tính năng xoay tròn gần nhất , dùng sạc kho hàng và chống thấm nước danh sách rất tốt.
  • Cách dùng: Sau khi vệ sinh máy xong chiết khấu , hãy bấm giữ nút nguồn khuyến mãi để Hàn Quốc có thể khởi động thiết bị mua sắm . Lựa chọn một chế độ rung thống kê mà bạn yêu thích rồi đưa máy đến vùng nhạy cảm cao cấp của bạn tự động hoặc bạn tình Mỹ để kích thích cực khoái siêu thị . Sau khi sử dụng xong chính hãng , tắt máy xuất khẩu , vệ sinh lại thiết bị bằng nước sạch nội địa để bảo quản đã qua sử dụng .
  • Kích thước: Kích thước trứng: 7.5cm x 3.1cm; Kích thước điều khiển: 7cm x 2.8cm.
  • Quy cách: Hộp sản phẩm Pháp bao gồm trứng rung phụ kiện , cáp sạc Đài Loan , remote đã qua sử dụng và sách hướng dẫn.
  • Năng lượng: Pin sạc cổng USB
  • Thương hiệu: Pretty Love
  • Bảo quản: Tại tại nhà những nơi khô ráo hướng dẫn và thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 05 năm

Mô tả chi tiết

Giới thiệu chung về trứng rung không dây Pretty Love Julia

Đối hàng giả với nhiều cô nàng độc thân hay lớn những chị em xa chồng lâu ngày xuất xứ , thủ dâm giống như một gia vị không thể thiếu trong cuộc sống Úc . Nó giúp họ giải tỏa ham muốn chất lượng của bản thân một cách an toàn Thái Lan , lành mạnh facebook và thỏa mãn bảo hành được dục vọng đang rực cháy âm ỉ địa chỉ .

 Nơi bán Trứng rung không dây 12 chế độ rung sạc điện - Pretty Love Julia mới nhất

Tuy nhiên xuất khẩu , vệ sinh nếu thống kê những ngón tay mảnh mai có nên chọn đã không thể thỏa mãn theo yêu cầu được bạn lừa đảo , hãy tìm đến Đài Loan những công cụ thông minh như trứng rung không dây Pretty Love Julia - Dòng sextoy dành cho nữ gần nhất được hàng triệu chị em yêu thích ngay từ khi ra mắt tư vấn .

Ưu điểm nổi trội đẹp của trứng rung không dây Pretty Love Julia

Trứng rung tình yêu 12 chế độ rung Pretty Love Julia sở hữu thiết kế xinh xắn xách tay , nhỏ gọn Thái Lan , màu sắc dễ thương ở đâu tốt với phần đầu thiết kế bo tròn giống như đầu khấc thanh lý của báo giá các anh mua sắm . Nhờ vậy tốt nhất mà nó dễ dàng có thể tiến sâu vào bên trong âm đạo giá rẻ , thỏa mãn sự “nứng” đặt hàng của nàng qua app .

 Nơi bán Trứng rung không dây 12 chế độ rung sạc điện - Pretty Love Julia mới nhất

Chưa kể shopee , đồ chơi người lớn này còn tận nơi được tích hợp 12 chế độ rung từ nhẹ nhàng đến mãnh liệt giúp chị em chạm đến nhiều “điểm sướng” tê dại mỗi lần thẩm du so sánh . Trứng rung khiến âm đạo chị em tiết nhờn nhiều hơn thảo luận , “cô bé” nước chảy lên láng sử dụng , co rút liên hồi trong sóng tình đê mê lừa đảo .

dễ dàng Thêm vào đó phụ kiện , tính năng xoáy tròn Trung Quốc của Pretty Love Julia nơi bán sẽ chiều lòng rẻ nhất được cả rẻ nhất những cô nàng khó tính nhất lắp đặt . Kích thích mạnh mẽ thành âm đạo thương hiệu của nàng trong mỗi lần va chạm xuất khẩu , tạo nên cảm hứng sung sướng như đang “mây mưa” đổi trả với người tình sản xuất .

 Nơi bán Trứng rung không dây 12 chế độ rung sạc điện - Pretty Love Julia mới nhất

Sản phẩm sử dụng được tích hợp remote điều khiển từ xa nên người dùng chất lượng có thể thoải mái điều chỉnh chế độ khi đang “vào việc” có nên mua mà không làm gián đoạn có nên mua . Ngoài ra tiki , nó còn có khả năng chống thấm nước có nên mua rất tốt thương hiệu , cho nàng thỏa sức thẩm du từ phòng tắm đến phòng ngủ hướng dẫn , giải tỏa ham muốn thế giới , cải thiện tâm trạng.

 Nơi bán Trứng rung không dây 12 chế độ rung sạc điện - Pretty Love Julia mới nhất

Hướng dẫn sử dụng trứng rung không dây Pretty Love Julia

  • Vệ sinh sản phẩm bằng nước muối loãng bảo hành hoặc cồn y tế trước khi dùng miễn phí .

  • Sau đó khởi động sextoy mới nhất , lựa chọn siêu thị những chế độ rung bền mà bạn yêu thích nhất an toàn .

  • Tiếp đến link web , đưa sextoy đến vùng kín Đài Loan của bạn tham khảo hoặc bạn tình Đức , cho sextoy thâm nhập vào bên trong “cô bé” tại nhà .

  • Đức Khi đó sản xuất các tần số rung phụ kiện sẽ nhanh chóng lan tỏa nhịp rung giá bán lẻ , kích thích điểm G vệ sinh , hột le nội địa , thành âm đạo mua sắm , khiến nàng sung sướng đảo điên cửa hàng .

Lưu ý khi sử dụng trứng rung không dây Pretty Love Julia

  • Nên sử dụng kết hợp vận chuyển với gel bôi trơn nổi tiếng để giảm đau rát khi thủ dâm nhận xét và giúp tiết kiệm quá trình này diễn ra trơn tru hơn bình luận .

  • Không dùng chung sản phẩm vệ sinh với người khác bình luận để phòng tránh hàng Hiệu các bệnh tình dục gần nhất .

Hướng dẫn bảo quản trứng rung không dây Pretty Love Julia

  • Bảo quản tại quà tặng những nơi thoáng mát ở đâu tốt , không tiếp xúc trực tiếp hướng dẫn với ánh nắng mặt trời sửa chữa .

  • Tránh xa tầm tay khuyến mãi của trẻ em Nhật Bản .

Tại sao nên mua trứng rung không dây Pretty Love Julia tại Đây nội địa ?

Đây là hệ thống phân phối sextoy uy tín trong hơn 10 năm qua thanh toán . Ngay từ khi thành lập Úc , chúng tôi ở đâu uy tín đã liên kết trực tiếp đánh giá với showroom các thương hiệu đồ chơi tinh dục nổi tiếng trên thế giới Úc , cam kết mang đến cho khách hàng sản xuất những sản phẩm chất lượng nhất chợ .

 Nơi bán Trứng rung không dây 12 chế độ rung sạc điện - Pretty Love Julia mới nhất

Hãy ghé thăm Đây.vn nơi nào để khám phá chi tiết về trứng rung không dây Pretty Love Julia tận nơi và kho tàng hàng trăm mẫu sextoy khác facebook , vận chuyển hoặc liên hệ Pháp với chúng tôi thương hiệu để lớn được tư vấn miễn phí bạn chiết khấu nhé!

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


Không tìm thấy sản phẩm nào! Xóa bộ lọc

Không tìm thấy sản phẩm nào! Xóa bộ lọc
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo