Âm đạo giả silicon hình miệng lưỡi liếm nguyên khối như thật giá rẻ

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1497

Danh mục: Âm đạo giả đa năng

590.000₫ 893.000₫Khuyến mãi: -34%
Thông tin

  • Tên sản phẩm: Âm đạo giả hình miệng như thật.
  • Thể loại: Sextoy cho nam giới xưởng , Âm đạo giả silicon trần.
  • Tính năng: Giải tỏa nhu cầu sinh lý cho nam thống kê , liếm dương vật như Oral sex.
  • Chất liệu: Silicone nhập khẩu và TPE cao cấp cửa hàng , đảm bảo an toàn cho sức khỏe.
  • Đặc điểm: Mềm mại giảm giá , không mùi thảo luận , không độc hại hỗ trợ và dễ dàng rửa sạch.
  • Kích thước: 15cm x 7cm x 8.5cm.
  • Trọng lượng: 426g.
  • Màu sắc: Màu da.
  • Xuất xứ: Hồng Kong.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Âm đạo giả silicon nguyên khối hình miệng lưỡi liếm như thật

Âm đạo giả hình miệng như thật có thiết kế vô cùng độc đáo mô phỏng một nửa khuôn mặt dưới Trung Quốc của chị em phụ nữ gồm: mũi hàng Hiệu , miệng lưỡi dễ dàng và răng.

 Địa chỉ bán Âm đạo giả silicon hình miệng lưỡi liếm nguyên khối như thật giá rẻ giá sỉ

 Địa chỉ bán Âm đạo giả silicon hình miệng lưỡi liếm nguyên khối như thật giá rẻ giá sỉ

bỏ sỉ Đặc biệt voucher , sản phẩm này rẻ nhất được làm từ chất liệu silicon ở đâu và TPE vô cùng mềm mại khuyến mãi , bạn cứ thử dùng tay bóp bên ngoài chiết khấu cũng kiểm tra đã cảm nhận nhập khẩu được sự êm ái hướng dẫn , mịn màng không khác gì da người sản xuất . Vì vậy bất kỳ cánh mày râu nào vừa nhìn thấy món đồ chơi hình miệng này thôi mới nhất cũng sản xuất đã rạo ở dưới cậu nhỏ bền của mình.

 Địa chỉ bán Âm đạo giả silicon hình miệng lưỡi liếm nguyên khối như thật giá rẻ giá sỉ

Không nhận hàng những vậy tận sâu bên trong âm đạo giả hình miệng AD19B còn có thêm khuyến mãi những gai bi cộm nhỏ cung cấp và khi bạn đút dương vật an toàn của mình vào bên trong đăng ký sẽ cảm nhận thấy sự khít bót tự động . Kèm theo đó là sự ma sát mạnh mẽ cứ như đang so sánh được một cô nàng hot girl nóng bỏng bú liếm lấy cậu nhỏ tốt nhất của mình cực kỳ phê.

 Địa chỉ bán Âm đạo giả silicon hình miệng lưỡi liếm nguyên khối như thật giá rẻ giá sỉ

Đối chiết khấu với thiết kế ở đâu của sextoy này vô cùng thú vị đẹp bởi làn da đã qua sử dụng của nó y như da người thật đăng ký . Còn cấu tạo từ miệng danh sách , răng lắp đặt , lưỡi cho tới cổ họng bên trong mô phỏng y như thế giới của con người Thái Lan . Chính vì vậy gần nhất mà cánh mày râu shop sẽ đặt hàng được trải nghiệm cảm giác Oral sex bằng âm đạo giả hình miệng mỗi khi thủ dâm khuyến mãi , sự khít bót sâu bên trong đắt nhất sẽ tạo cảm giác lên đỉnh cực phê khách hàng mà bạn chưa bao giờ cảm nhận qua.

 Địa chỉ bán Âm đạo giả silicon hình miệng lưỡi liếm nguyên khối như thật giá rẻ giá sỉÂm đạo giả hình miệng như thật có phần lưỡi hơi đưa ra mang lại cảm giác như đang được bạn nữa chủ động bú liếm cậu nhỏ.

 Địa chỉ bán Âm đạo giả silicon hình miệng lưỡi liếm nguyên khối như thật giá rẻ giá sỉ

Kích thước giá bán lẻ của âm đạo giả hình miệng như thật.

Mô tả về cấu tạo ở đâu và công dụng báo giá của Âm đạo giả hình miệng như thật

Âm đạo giả hình miệng như thật nơi bán được làm từ silicone tổng hợp và TPE cao cấp mang lại cảm giác mềm mại Lazada , êm ái tự động , chân thực khiến người dùng cảm thấy như đang chạm vào làn da đại lý của nữ giới cực kỳ kích thích Úc . thông minh Đặc biệt chất liệu siêu thị của món đồ chơi này còn có khả năng chống thấm nước tốt nên bạn khuyến mãi có thể dễ dàng vệ sinh sạch xuất xứ sẽ âm đạo giả hình miệng trước cửa hàng hoặc sau khi sử dụng xong đặt mua . Đồng thời bạn còn amazon có thể thoải mái thủ dâm ở hàng Hiệu nhưng nơi ẩm ướt online mà mình thích như dưới vòi sen tham khảo , bồn tắm….

 Địa chỉ bán Âm đạo giả silicon hình miệng lưỡi liếm nguyên khối như thật giá rẻ giá sỉÂm đạo giả hình miệng như thật tư vấn được làm từ chất liệu siêu mềm mịn mang lại cảm giác êm ái khít bót khi thụt.

 Địa chỉ bán Âm đạo giả silicon hình miệng lưỡi liếm nguyên khối như thật giá rẻ giá sỉÂm đạo giả hình miệng như thật AD19B hiện đang chính hãng được nhiều quý ông sử dụng mới nhất để thỏa mãn ham muốn siêu thị của mình khi chưa có người yêu.

Âm đạo giả hình miệng voucher với thiết kế 3D hoàn hảo khiến cho nam giới nhìn vào amazon sẽ thấy góc độ nào đánh giá của món đồ chơi này đều có cảm giác thích thú đã qua sử dụng và hào hứng mới nhất . Phần thân nhận hàng của búp bê mềm mại nên trong hỗ trợ quá trình thủ dâm bạn nó thể dùng tay bóp nhẹ vào vận chuyển để làm tăng thêm lực bú mút lớn của miệng lên cậu nhỏ sản xuất của mình đạt nhiều cực khoái hơn xưởng . Vì vậy khi sử dụng bạn hướng dẫn sẽ không cảm thấy nó như là một món đồ chơi tình dục vận chuyển mà còn đắm chìm trong khái cảm sung sướng kéo dài bất tận.

 Địa chỉ bán Âm đạo giả silicon hình miệng lưỡi liếm nguyên khối như thật giá rẻ giá sỉ

Hình dáng đại lý của món đồ chơi hình miệng này chất lượng khá nhỏ gọn nội địa , giúp bạn dễ dàng cầm nắm trên tay chợ để thực hiện động tác thụt ra vào liên tục giống như đang bảo hành được bạn tình bú liếm lấy cậu nhỏ shop của mình miễn phí . khuyến mãi Khi đưa dương vật đút càng sâu vào bên trong giá rẻ thì Hàn Quốc sẽ càng khít hơn tốt nhất Úc các đường gân cộm mini sẽ ma sát mạnh lên đầu dương vật sướng đến tê tái sử dụng . đại lý Chắc chắn một khi bạn giao hàng đã bắt đầu rồi Pháp thì mini sẽ đắm chìm trong khoái lạc ngất ngây phụ kiện và không muốn dừng lại cho đến khi cảm thấy thỏa mãn.

Hướng dẫn sử dụng Âm đạo giả hình miệng như thật

Vệ sinh âm đạo giả hình miệng trước vận chuyển và sau khi sử dụng bằng cồn 45 độ facebook hoặc rửa bằng nước ấm có xà phòng dịu nhẹ link web . Sau đó dùng khăn khô lau lại bề mặt.

Trước khi sử dụng bạn nên thoa Gel bôi trơn gốc nước nhập khẩu để dễ dàng đút vào bên trong gần nhất và tăng thêm khoái cảm khi thủ dâm.

Tiếp theo shop thì bạn kích thích cho cậu nhỏ cương cướng rồi đút vào miệng 3D từ từ rồi lựa chọn tư thế thích hợp nhất đánh giá để tận hưởng khoái cảm đặt hàng mà sản phẩm mang lại.

Bảo quản sản phẩm nơi ít bụi thảo luận , sạch Thái Lan sẽ Đức , thoáng mát ở nhiệt độ dưới 30 độ C.

Tránh giá rẻ để âm đạo giả hình miệng tiếp xúc nước ngoài với ánh nắng mặt trời voucher và xa tầm tay trẻ em.

Không đưa người khác sử dụng chung âm đạo giả hình miệng an toàn để tránh lây bệnh xã hội qua đường tình dục.

Mua Âm đạo giả hình miệng như thật giá rẻ ở đâu?

Âm đạo giả hình miệng giá rẻ hiện đang có bán tại ăn trộm các hệ thống cửa hàng Website tại TP HCM xuất xứ và Hà Nội dễ dàng Đài Loan các tỉnh thành khác trên cả nước Trung Quốc . xuất xứ Nếu bạn muốn mua thêm phản hồi các loại sản phẩm âm đạo giả khác online thì bạn xưởng có thể tham khảo trực tiếp tại cửa hàng nước ngoài hoặc đặt hàng trên website Lovekiss.vn chiết khấu để lựa chọn theo ý thích xuất xứ của mình báo giá . Shop chúng tôi hiện có chính sách giao hàng trên toàn quốc link web , có tính bảo mật cho khách hàng hỗ trợ và thanh toán trực tiếp hàng nhái . Vì vậy bạn cứ yên tâm giảm giá và gọi ngay cho Website quà tặng để giá sỉ được nhân viên hướng dẫn tận tình hướng dẫn nhé.

Zalo – Viber: 0938411000 giảm giá nếu có thắc mắc khách hàng các bạn hỗ trợ có thể liên hệ thảo luận để ăn trộm được tư vấn.

Hàng miễn phí được giao kín đáo hàng giả và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


Không tìm thấy sản phẩm nào! Xóa bộ lọc

Không tìm thấy sản phẩm nào! Xóa bộ lọc
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo